39 Comments 18 มีนาคม 2010 39 ความคิดเห็น

เชิญนักลงทุนและผู้โฆษณา Forex

Forex Investors โพสต์นี้จะทุ่มเทให้กับนักลงทุนและผู้โฆษณาที่มีความสนใจในการทำงานร่วมกันด้วยกัน ในสองสามเดือนสุดท้ายของฉันได้รับอีเมลจากนักลงทุนอย่างสม่ำเสมอและผู้โฆษณา; ด้วยเหตุนี้ผมคิดว่าการโพสต์บางสิ่งบางอย่างไปยังที่อยู่นั้น

ก่อนอื่นฉันจะขอโทษที่ไม่ตอบสนองต่อข้อเสนอของคุณ แต่ตอนนี้ผมพร้อมที่และงานที่ต้องการพันธมิตรขึ้น

ผู้ลงทุน :

ในขั้นตอนนี้ฉันเป็นเพียงมองในการทำงานสำหรับผู้จัดการกองทุน Hedge ผู้ที่กำลังมองหาผู้ค้าสำหรับชุดของตัวเองของลูกค้า ถ้าคุณเป็นผู้จัดการเงินด้วยตัวคุณเองแล้วโปรดติดต่อฉันเพื่อให้เราสามารถพูดคุยต่อไป

โปรดทราบว่าเป้าหมายระยะยาวของฉันทำงานกองทุนป้องกันความเสี่ยงของผมเอง แต่ตอนนี้ผมไม่ได้มองหาลูกค้ารายบุคคลที่สนใจในการจัดการบริการบัญชี

ผู้โฆษณา :

ขณะที่ฉันชอบบล็อกยังคงทำความสะอาดผม contemplating หนึ่งหรือสองโฆษณา มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมที่จะให้ผู้ใช้บล็อกเป็นมิตรและไม่หักโหมกับโฆษณา

blog ตอนนี้มีการเข้าชม 2500 + ทุกวันและมุมมอง 120,000 + หน้าต่อเดือนพร้อมกับสมาชิก 5000 + อีเมล โปรดทราบว่าฉันสนใจในตรง CPM โฆษณาเท่านั้น ฉันไม่ต้องการที่จะรับรองผลิตภัณฑ์ในเครือใด ๆ ดังนั้นโปรดอย่าส่งอีเมลฉันกับข้อเสนอดังกล่าว

ผู้อ่านบล็อกนี้ :

ก่อนอื่นฉันอยากจะพูดใหญ่ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนเพื่อให้ห่างไกลอย่างไม่น่าเชื่อ โพสต์นี้จะไม่ได้รับเป็นไปได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามร่วมกันและให้กำลังใจ

จุดสำคัญที่ต้องจำว่าขณะนี้จะเติบโตเพียงความสัมพันธ์ของเราฉันจะยังคงให้กลับมาเป็นปกติและหวังว่าคุณจะยังคงให้การสนับสนุนชุมชนเล็ก ๆ ของเราที่นี่ :) เราได้เริ่มต้นเพียงเท่านั้นและฉันหวังว่าจะยังคงทำงานร่วมกันเป็นเวลานานมา

เมื่อทราบด้านเงินทุนทั้งหมดที่ได้รับผ่านการโฆษณาจะนำไปบริจาคเพื่อการกุศล
กรุณา"อีเมล admin@FirePips.com "หรือแสดงความคิดเห็นด้านล่าง

บทความที่เกี่ยวข้อง :

Forex รับสัญญาณบทความและการวิเคราะห์ตลาดล่าสุดตรงในกล่องจดหมายของคุณโดยสมัครด้านล่าง :
มัน Share :
  • Facebook
  • Twitter
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Digg
  • Mixx
  • Google Bookmarks
  • Reddit
  • MisterWong
  • Tumblr
  • NewsVine
  • LinkedIn
  • Diigo
  • Add to favorites
  • MySpace
  • Propeller
  • Yahoo! Buzz
  • BlinkList
  • Tipd
  • FriendFeed
  • blogmarks
  • connotea
  • Identi.ca
  • email

เว็บไซต์นี้ใช้ ความคิดเห็น IntenseDebate แต่พวกเขาจะไม่โหลดในขณะนี้เนื่องจากทั้งสองเบราว์เซอร์ของคุณไม่สนับสนุน JavaScript หรือพวกเขาไม่ได้โหลดเร็วพอ

to “Inviting Forex Investors & Advertisers” 39 การตอบสนอง ที่"เชิญนักลงทุนและผู้โฆษณา Forex"

  1. ทอดด์ 18 มีนาคม 2010 เวลา 06:04 #

    ความคิดที่ดี ฉันยังจะขอแนะนำให้การทำงานเป็นตัวแทนผ่านการแนะนำของโบรกเกอร์ที่ดี ในแบบที่คุณจะได้รับเงินจากการค้าที่เปิดในแต่ละที่ ฉันหนึ่งจะเปิดบัญชีภายใต้ความร่วมมือ IB ของคุณเพียงแค่จะช่วยให้คุณได้รับบางสิ่งบางอย่างสำหรับการทำงานของคุณ โซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบที่ช่วยให้ผู้อ่านภักดีของคุณจะยังคงได้รับสัญญาณของคุณฟรีและคุณจะได้รับเงิน

    • FirePips 18 มีนาคม 2010 เวลา 06:53 #

      คุณถูกต้อง แม้ว่าจะไม่สามารถเพียงแค่เป็นนายหน้าใด ๆ ... ฉันจำเป็นต้องประเมินผลได้ดียิ่งขึ้นและให้ทางเลือกที่ช่วยให้ผู้ค้าอื่น ๆ จริงๆ

  2. Mark 18 มีนาคม 2010 เวลา 05:58 #

    ทั้งหมดที่ดีที่สุด FP ฉันอยู่กับคุณตลอดทาง :)

  3. Kris 18 มีนาคม 2010 เวลา 06:15 #

    ขอแสดงความยินดีในการก้าวขึ้นสู่ระดับกับเว็บไซต์บริการของท่านอื่นและ Biz ขอขอบคุณสำหรับการแบ่งปันข้อมูลในบล็อกและสัญญาณของคุณ

    • FirePips 18 มีนาคม 2010 เวลา 06:54 #

      คริสขอขอบคุณ ... ขอขอบคุณที่สนับสนุนของคุณ :)

  4. Dexnini 18 มีนาคม 2010 เวลา 08:53 #

    ผมขอขอบคุณที่บุคลิกภาพของคุณ ... FP

  5. Jens 18 มีนาคม 2010 เวลา 9:09 น. #

    FP เรียน

    คุณมีการพิจารณาการเป็นผู้ให้สัญญาณใน Zulutrade.com?
    ประชาชนสามารถลงทะเบียนเพื่อสัญญาณของคุณมีสำหรับการกระทำโดยอัตโนมัติในบัญชีของพวกเขา
    คุณจะได้รับ 0.1 คณะกรรมการจุดสำหรับการซื้อขายจำนวนมากในแต่ละบัญชีอยู่

    ผู้อ่านขเข้าสู่ระบบของคุณก็จะทำตามที่คุณมีและคุณจะมีหลายร้อย UPS เข้าสู่ระบบในเรื่องของวัน / สัปดาห์ซึ่งจะส่งผลให้ 100s & 100s ของคณะกรรมการการ pips สำหรับคุณ ... ... ... อาจเป็นรายสัปดาห์ มันจะเป็นสิ่งที่สำหรับคุณและสำหรับผู้ติดตามของคุณตามที่พวกเขาจะสามารถ ... การกระทำของคุณโดยอัตโนมัติ ซึ่งอาจส่งผลในการติดตามมากยิ่งขึ้นผู้ที่ไม่ได้มีเวลาสำหรับการซื้อขาย manuall ...

    โปรดแจ้งให้เราทราบหากคุณสมัครบนซูลูหรือทำประกาศเพื่อให้เราทุกคนรู้

    ขอให้โชคดีและก็ยากที่จะหาทิศทางในตลาดนี้ยากจังบางอย่างเพื่อให้คุณเป็นจริงการทำดีกับผู้คนจำนวนมากที่คุณจะได้รับที่ดีจากพวกเราทุกคนกลับ

    ไชโย,
    Jens

    • FirePips 18 มีนาคม 2010 เวลา 05:47 #

      Hi Jens,

      คุณมีสิทธิเกี่ยวกับ Zulutrade สามารถช่วยในการเพิ่มการเปิดรับข่าวสาร ด้วยเหตุผลบางอย่าง Zulutrade เรื่อยกล่าวถึงมากซ้ำไปซ้ำมาอีกครั้งในบล็อก :)

      ฉันคิดว่าคนรักความคิดของการซื้อขายแบบอัตโนมัติ ฉันสฏแล้วในงานและส่วนใหญ่อาจผมจะมีการปรับปรุงบางครั้งสัปดาห์หน้า

      • นิค 19 มีนาคม 2010 เวลา 10.00 น. #

        ฉันขอใช้บัญชี zulutrade ที่สอง
        เหตุผลก็คือคนแบบนี้สามารถทำตามสัญญาณของคุณแม้ว่าจะยังอยู่แบบออฟไลน์ตลอดเวลาและยังคุณประโยชน์เช่นกัน :)

  6. Murattt 18 มีนาคม 2010 เวลา 14:27 #

    FP

    ผมขอแนะนำให้คุณใช้เป็นเรื่องง่าย กลยุทธ์การค้าของคุณเกือบสุ่มที่มีการแสดงผิดปกติมาก ดาวไม่ดีตอนนี้มีเพียง 3 ผีเสื้อกลางคืน มันไม่มีอะไร

    คุณจะได้พบกับผู้โฆษณาแน่นอน (คุณเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดการตลาดที่ดี) แต่จะ, IMHO, ยากมากที่จะหานักลงทุนที่พร้อมที่จะสูญเสีย 5% วันหนึ่งและได้รับ 5% ต่อไป etc ... กับกลยุทธ์นี้ดูเหมือนกับนิรันดร์ Yo - Yo

    มากเกินไปเบิกการแสดงเอาแน่ไม่ได้เกินไปคุณต้องจำนวนมากเดือนมากขึ้น

    IMO ทุกอย่างและตลอดเวลา

    M

    • FirePips 18 มีนาคม 2010 เวลา 05:41 #

      Murratt สวัสดี

      ขอบคุณความคิดเห็นและการสังเกตของคุณ นี่คือสิ่งที่ฉันจะกล่าวว่า

      1 มันอาจจะดูเหมือนเป็นนิรันดร์ Yo - Yo เมื่อคุณมองไปที่ธุรกิจการค้าในชีวิตประจำวัน เหล่านี้เป็นธุรกิจการค้าที่แกว่งและเราต้องดูภาพใหญ่

      2 เอาแน่ไม่ได้เกี่ยวกับประสิทธิภาพ, ฉันพูดว่าประสิทธิภาพการทำงานใด ๆ จะดีกว่าที่จะออกมาอยู่ด้านบนในที่สุด ทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าคุณจะมอง

      3 คุณอาจคิดว่ามันเป็นการสุ่มตั้งแต่ผมใช้คำสั่ง OCO, ความคิดที่เป็นที่ฉันใช้วิธีการไม่ลำเอียงออกสู่ตลาดเมื่อตลาดมีความลังเลใจตัวเอง ฉันให้ตลาดตัดสินใจที่จะต้องการจะไปและไม่ได้ที่จะกำหนดความคิดของฉัน นั่นเป็นอีกครั้งว่าทำไมไม่มีคำสั่งซื้อทั้งตลาด

      4 5% ขึ้นและลงก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีความเสี่ยงมากต่อการค้า ถึงแม้ว่าจะเป็นเบิก 5% แล้วก็ไม่มีอะไรใด ๆ เมื่อเปรียบเทียบกับกลยุทธ์อื่น ๆ

      5 3 เดือนเป็นครั้งตั้งแต่ผมเผยแพร่ธุรกิจการค้าที่ไม่เปิดเผย ... โดยรวม

      6 เกี่ยวกับการลงทุนการค้นหาคุณจะต้องแปลกใจในสิ่งที่มีฉันได้บนโต๊ะของฉันในขณะนี้ :)

  7. surfingthepips 18 มีนาคม 2010 เวลา 03:29 #

    FIrepips เป็นลบความคิดเห็นที่ไม่ได้ที่รักตัวเอง

  8. Murattt 18 มีนาคม 2010 เวลา 04:29 #

    ขอโทษขอโทษและ FP มีเจ๊งโพสต์ที่มีความคิดเห็นทั้งหมดที่ฉันมีปัญหากับการเชื่อมต่อ : (

    คนเสียใจ
    M

    • FirePips 18 มีนาคม 2010 เวลา 17:13 #

      ... มันเย็น

      ผมตื่นขึ้นมาและเห็นข้อความทั้งหมดเหล่านี้และฉันคิดว่าฉันจะต้องนอนท่องอีกครั้งหรือไม่? haha

  9. ดาวิด 18 มีนาคม 2010 เวลา 06:37 #

    firepips hi;

    เมื่อมีการกล่าวถึง drawdowns, erractic และ Yo - Yo ในประโยคเดียวกันมันหมายถึงว่าจากกลยุทธ์การดำเนินการเป็นความประมาท IM บางอย่างคุณไม่น่าจะมีดังต่อไปนี้ถ้าของแข็งที่กรณี แต่นี้ไม่ขอคำถาม (s) : ทำไม arent คุณใน zulutrade หรือบางสิ่งบางอย่างที่คล้ายกันว่าทำไมจะไม่ได้สถิติของคุณโปร่งใสเพื่อให้ทุกคนสามารถมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น (drawdowns การสูญเสียชนะตำแหน่งที่เปิดพร้อมกัน, etc ... .)
    IM marketeer หรือนักลงทุนไม่ แต่ถ้าฉันเป็นหนึ่งฉันจะไม่แน่นอนฐานการตัดสินใจของฉันจะเข้าร่วม firepips กับภาพที่ไม่สมบูรณ์ (เพียงแสดงชนะ.) แต่อย่างใด; ที่เพียง 2 เซ็นต์ของฉันและความเห็นต่ำต้อยของฉัน
    รวมทั้งมีบริการฟรีมากมายที่คุณสามารถเข้าร่วมได้ที่จะแสดงผลของคุณ

    • FirePips 18 มีนาคม 2010 เวลา 09:15 #

      คุณมีสิทธิผมผิดของการไม่ใส่สถิติทั้งหมดในที่เดียว แต่ถ้าคุณจะได้ปฏิบัติตามทีเรานานพอแล้วคุณจะแจ้งให้ทราบอาหาร Pipsi ได้โพสต์แสดงสถิติหลายครั้งในการแสดงความคิดเห็น ไม่มีอะไรซ่อนคำสั่งซื้อทั้งหมดจะถูกโพสต์สำหรับการตรวจทานของคุณเช่นกันและคุณสามารถทำการประเมินผลของคุณ

      เกี่ยวกับการ Zulutrade ก็เป็นตัวเลือกที่ใช้ส่วนบุคคลและโดยไม่ได้ต้องการบังคับ :)

      • ดาวิด 22 มีนาคม 2010 เวลา 06:11 #

        hi fp,

        จริงเหรอ? ตัวเลขทั้งหมดที่ใช้งานได้ พวกเขาแน่ใจว่าหายาก คุณสามารถกรุณาให้ลิงค์? ทำไมไม่ใส่ไว้ในหน้าถัดไปเพื่อเชื่อมโยงไปถึง 3,000 จุด? ที่จะวาดภาพที่จริงคุณไม่เห็นด้วย?

        zulutrade : มันเป็นทางเลือกที่จะเชื่อได้จริงๆใจส่วนบุคคล คุณสามารถมีผู้ติดตามข้ามคืนหลายร้อยและหลายพันดอลลาร์ในรายได้ทุกเดือน แต่คุณยังคง"เลือก"ไม่ไปกับบริการสาธารณะ ... IMHO; ฉันคิดว่าคุณจะกลัวที่จะมีความโปร่งใส ผมไม่ได้หมายถึงในทางที่ไม่ดี แต่ผมแค่คิดว่าคุณไม่มั่นใจพอที่จะแสดงหมายเลขของคุณเพียง แต่

        • FirePips 22 มีนาคม 2010 เวลา 06:18 #

          ดาวิดไม่มีความผิด แต่มีคุณพยายามใช้ Zulutrade เป็นผู้ให้บริการได้หรือไม่ ฉันจะท้าทายคุณ (ในทางที่เป็นมิตร) สัญญาณการโพสต์ของฉันถัดไป 48 ชั่วโมงและบอกฉันว่าคุณคิดว่า?

          • ดาวิด 22 มีนาคม 2010 เวลา 07:17 #

            hi fp,

            ฉันไม่ยังไม่ได้ แต่ถึงแม้ว่ามันจะเป็นภาระต่อการใช้งานผมจะเป็นคนโง่ที่จะไม่ใช้พวกเขาพิจารณาว่ามีเงินเท่าไหร่ฉันจะทำให้กับพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าฉันสามารถทำให้คน 3k จุด, 650 จุดเช่นเดียวกับคุณจะส่งเสริม ... คุณจะต้องพยุหะผู้ติดตาม IM บางอย่างที่คนในซูลูยังไม่ได้เป็นเกือบเป็นคุณมีความสามารถในทางเทคนิคหรือมีระบบ แต่พวกเขายังคงมีการจัดการที่จะได้รับในซูลูและส่งสัญญาณ เจียมเนื้อเจียมตัวมากที่สุดในความคิดของฉันฉันคิดว่าคุณมีประสาทของภาพวาดภาพที่สมบูรณ์ของสิ่งที่เป็นผลลัพธ์ของคุณ ผมเชื่อว่า IMHO, คุณจะกลัวที่จะมีความโปร่งใส มันจะมีปโซลูท BRAINER - ไม่มีเพื่อให้คุณได้รับใน zulutrade; ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงเล็กน้อยยุ่งยาก

            คุณจะแสดงผลชนะของคุณ ... คุณรู้และฉันรู้ว่าเป็นภาพที่ไม่สมบูรณ์ ในความเป็นจริง; จะบอกคุณว่า ฉันยินดีที่จะยอมรับความท้าทายของการโพสต์สัญญาณของคุณใน zulutrade ถ้าเราสามารถมีส่วนร่วมในผลกำไรเป็นเวลา 3 เดือน ฉันจะจับสัญญาณทั้งหมดของคุณ ... ถ้าคุณยอมรับ; กรุณาแจ้งให้เราทราบ

            BTW, คุณไม่ต้องตอบคำถามใด ๆ จากผู้คนบนขซูลู / doesn't ซูลูคให้คำถามที่ถูกขอให้ผู้ให้บริการสัญญาณของพวกเขา

        • liaueg 22 มีนาคม 2010 เวลา 06:59 #

          สวัสดีครับ
          Saw ความคิดเห็นเหล่านี้ในการโพสต์ผลการปฏิบัติงาน FirePips บ่อยครั้งและคิดว่าฉันควรอากาศมุมมองของผม
          ในความเห็นของฉันหาก FirePips สามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดให้มีสัญญาณของเขาแล้วพวกเราทุกคนมีสิทธิที่จะขอให้เขาให้ประสิทธิภาพการทำงานของสัญญาณของเขาเป็นเราตอนนี้"ลูกค้า"ของเขาจึงมีสิทธิที่จะ"ต้องการ"พวกเขา .
          แต่ขณะที่เขากำลังให้สัญญาณในขณะนี้ได้ฟรีเรามีสิทธิที่จะเก็บไว้ในที่ทำให้ลำบากใจที่จะให้เขาคิดไม่ ถ้าคุณต้องการรูปที่คุณสามารถจัดระเบียบตัวเองและกำหนดไม่ว่าจะเป็นประโยชน์หรือไม่ มันเป็นทางเลือกของคุณแน่นอนว่าคุณต้องการที่จะปฏิบัติตามสัญญาณของเขาหรือไม่
          เพียง 2 เซ็นต์ของฉันมูลค่า

          • ดาวิด 22 มีนาคม 2010 เวลา 19:08 #

            liaueg,

            สวัสดี ก่อนอื่น; มีความต้องการไม่ รำลึกถึงมันจะฟรีและ im ขอบคุณอย่างแน่นอน;". ฟรี"มันจริงๆไม่ คุณอาจจะถามตัวเอง firepips ... เขามีแรงจูงใจในเชิงพาณิชย์และนี่คือ / หมายถึงตนให้สิ้น im ไม่"คุกคาม"พระองค์ฉันอยากเป็น"ผู้ตาม"แต่เพียงข่าวหนึ่ง ทำไมสีภาพที่ไม่สมบูรณ์? ทำไมจะแสดงเฉพาะจุด 3000 + w / ออกครึ่งที่เหลือ? ทำไมไม่โปร่งใส? ซ่อนทำไม? มันไม่มากที่จะขอ;". ฟรี"แม้ว่าจะเป็น ถ้ามีคนบอกคุณพวกเขาสามารถทำให้คุณ $ 30K ในเดือน ... คุณจะลงทุน? ไม่มีทาง! เว้นแต่คุณจะทราบสิ่งที่เกิดขึ้น แม้ว่าจะเป็น"ฟรี."

  10. ProFXT.com 18 มีนาคม 2010 เวลา 23:48 #

    ไฟไหม้ได้รับการเรียกภาพที่ดีตั้งแต่จัดตั้งกองทุนของเขาที่นี่ (เขาได้ช่วยแม้เราค้ามาก consistenly เมื่อเราเริ่มต้นด้วย) สัญญาณของเขาไม่เพียง แต่ส่วนใหญ่การรับรู้ของเขาการตลาด, discipine การค้าและเมื่อถึงขั้นตอนกัน เขาเอาเวลาบ้างเราคิดว่าเราสูญเสียเขา แต่เขากลับมาเป็นเสมอ :) ยังจำได้ว่าเว็บเก่า tryouts สนทนา :) . ให้มันไฟร้อน .. พวกเราก็จะสนับสนุนคุณในทุก endevour - Pro
    Professional สกุลเงินซื้อขายแบบมีการจัดการบัญชีผู้ใช้บริการ : http://www.ProFXT.com

  11. SMM 19 มีนาคม 2010 เวลา 02:15 #

    คำถาม : ในการอัปเดต 4 ชั่วโมงของคุณทำไมคุณถึงรายชื่อผู้โชคดีเป็นรายบุคคลสำหรับแต่ละมาก แต่คุณรายการขาดทุนเป็นจำนวนมากเดียวได้อย่างไร ตัวอย่างเช่นเมื่อวานนี้ผมเอาตีหนึ่งใหญ่ในการค้าโดย 390pips - สูญเสียใน GBP / JPY ... อุ๊ยตาย! แต่คุณจะนำมาไว้ที่มีการสูญเสีย 130pips เป็นเหมือนเดิมมากสัญญาณ ผมคิดว่าถ้าคุณรายชื่อผู้โชคดีเป็นจำนวนมากแต่ละคนแล้วคุณยังควรรายการขาดทุนตามที่ วางทั้งหมดของผู้โชคดีรวมทั้งการแพ้บนโต๊ะ

    ขอขอบคุณอีกครั้ง ฉันปรบมือให้ความพยายามของคุณ

    • Mark 19 มีนาคม 2010 เวลา 02:36 #

      Dude คุณยังไม่ได้ดูยากพอ ดูที่ตารางจุดโพสต์ในการโพสต์สัญญาณ

    • FirePips 19 มีนาคม 2010 เวลา 02:40 #

      ทั้งการปรับปรุงกำไรและขาดทุนจากการโพสต์ในลักษณะเดียวกัน เมื่อ EURJPY ถึงเป้าหมายกำไรที่สาม update กล่าวว่า 150 จุดและจุดไม่ 300 (50 +100 150)

    • อาหาร Pipsi 19 มีนาคม 2010 เวลา 08:43 #

      อืมยังไม่ได้ผลรวมของเขาคือการรายงานในการปรับปรุงบล็อกเลย เขาเป็นเพียงการบอกสถานะของการค้าในปัจจุบัน หาก stoploss คือ 130 และเราตีมันก็เป็นเพียงการรายงานว่าเราปิดออกค้าที่ -130 ว่ามีอะไรจะทำอย่างไรกับการนับจำนวนรวมทั้งหมด

      ผลรวมการทำงานกราฟใกล้ด้านบนของหน้าบล็อกแสดงให้เห็นชัดเจนกำไรและขาดทุนจากการค้าทั้งหมดที่มีการอัปเดตทุกโพสต์หลังจากบาร์ ถ้าคุณดูที่กราฟว่าการค้ามีการรายงานอย่างชัดเจนว่าเป็น -390 และถูกโพสต์มีอยู่ประมาณ 30 นาทีบาร์ใหม่ที่ไฟโพสต์ผลลัพธ์ของการค้า

  12. Graham 19 มีนาคม 2010 เวลา 15:41 #

    ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจากงาน dosent DietPipsi บนโบรกเกอร์ ECN หลัก 5, ฉันรู้ว่ามันบอกว่าทำงานใน FXDD และที่มันไม่ แต่ผมคิดว่าหลายคนไม่ได้ใช้ FXDD ดังนั้นมันเป็นไปได้ที่จะมีมันเปลี่ยนแปลงเพื่อรองรับ ECN 5 หลัก โบรกเกอร์?

    • อาหาร Pipsi 19 มีนาคม 2010 เวลา 20:44 #

      ฉันและด้วยความช่วยเหลือของอย่างน้อยสองคนที่ฟอรั่มอื่น ๆ ที่นี่กำลังดำเนินการอยู่ ขออภัยมันไม่ได้ แต่ผมก็ต้องการที่จะใช้มันด้วยตัวเอง MBTrading บัญชีของฉัน

  13. Angel 19 มีนาคม 2010 เวลา 07:59 #

    สวัสดี FirePips

    ฉันอยากจะขอขอบคุณสำหรับการบริการและความพร้อมของคุณ ฉันกำลังตามสัญญาณของคุณจากสัปดาห์นี้ ฉันหวังว่าคุณจะดำเนินต่อไปนาน
    ฉันภาษาสเปนและภาษาอังกฤษของฉันไม่ดีมาก
    ขอขอบคุณ

    • FirePips 22 มีนาคม 2010 เวลา 01:44 #

      ดีที่มีคุณกับเราแองเจิ้ล, แจ้งให้เราทราบหากคุณมีคำถามใด ๆ

  14. Mark 23 มีนาคม 2010 เวลา 00:03 #

    สิ่งที่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมในการโพสต์มีหนึ่งคนที่แต่งตัวประหลาดที่ปรากฏบนและในทุก ๆ เกี่ยวกับ Zulutrade ทำไมพวกเขาไม่กลับไปอ่านความคิดเห็นก่อนหน้าหรือไม่

    ไม่กำหนดเป้าหมายที่คุณดาวิดนี้เป็นเพียงการสังเกตของฉัน

  15. ดาวิด 23 มีนาคม 2010 เวลา 08:58 #

    hi เครื่องหมาย

    ไม่ต้องกังวล เหตุผลฉันและคนอื่น ๆ กล่าวถึง zulutrade เป็น B / C ของมันที่มีศักยภาพและขีดความสามารถของการเป็นโปร่งใส ... ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญ บวกมันมีผลประโยชน์อย่างราบรื่นต่อไปนี้ผู้ให้บริการสัญญาณเช่น firepips

    มากที่สุด importanly;". ต่อไปนี้"คุณมีสถิติในหน้าของคุณเพื่อให้การกำหนดข้อมูลไม่ว่าจะมีมูลค่า ปัญหาของฉันกับ FP ก็คือเขาจะแสดงเฉพาะผลกำไรของเขา ใน otherhand; ซูลูจะแสดงสูงสุด dd, pips เฉลี่ยต่อวัน, ตำแหน่งเปิดธุรกิจการค้า, การสูญเสียการค้าที่ชนะวี, avg จุดต่อการค้าการเฉลี่ยเวลาของการค้าการเบิกสูงสุด ฯลฯ

    เพียงแสดงกำไรเป็นจริงการก่อความเสียหายให้กับเรา ... ไม่ว่า IM ไม่ขอบคุณสำหรับการให้เปล่าของเขาออก แต่ bothered โดยภาพที่ไม่สมบูรณ์ที่ FP นำเสนอในเว็บไซต์นี้

  16. นิค 23 มีนาคม 2010 เวลา 12:15 #

    ฉันได้เห็นด้วยกับดาวิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ฉัน ... น. ลูกค้าของ Zulutrade บางครั้งในขณะนี้ แพลตฟอร์มของพวกเขามีความโปร่งใสมากและหากคุณต้องการที่จะเป็นผู้ให้สัญญาณทุกสิ่งที่คุณทำจะแสดง (ทั้งหมดตามที่กล่าวไว้โดย David) ดังนั้นถ้าคุณเป็นผู้ให้สัญญาณและคุณมีดีในการค้าของคุณเชื่อฉันคนจำนวนมากจะตามคุณ (รวมถึงผม) ผมขอแนะนำให้คุณลองแม้ว่าจะ dont ทำงานคุณจะแสดงบางคนว่าสิ่งที่คุณกำลังพยายามทำที่นี่เป็นสิ่งที่ดีและซื่อสัตย์

  17. ดาวิด 24 มีนาคม 2010 เวลา 01:04 #

    hi นิค

    ผมคิดว่าเป็นปัญหา; แต่, FP มีความตั้งใจดีจะมีวิธีการที่จะเปิดเผยตัวเอง fp ในลักษณะที่ไม่ ครับผมไม่ได้ตำหนิเขา แต่เพียงการแสดงชนะ exudes ปัญหาความน่าเชื่อถือ อย่างจริงจัง แต่ถ้าใครสามารถทำให้คุณเกือบ 600 จุด; นับประสา 3000, คุณจะเป็นคนโง่แน่นอนไม่ต้องตาม FP

    เขาอธิบายข้างต้นซูลูที่ยุ่งยากและฉันได้รับการยอมรับข้อเสนอของเขาที่ฉันจะให้สัญญาณของเขาที่มีให้เขา แต่ที่มันจะต้องได้รับ 3 เดือนมากกว่า 48 ชั่วโมงที่เขาต้องการ ด้วยวิธีนี้อย่างน้อยเวลาของฉันจะใช้จ่ายค่าเรียนรู้ระบบใหม่
    ไม่มีเจตนา Mal ตั้งใจ แต่ฉันจริงจังสงสัยว่า FP จะใช้ความคิดริเริ่มที่จะเป็นไปได้ว่าโปร่งใส ... เพียง 2 เซ็นต์ของฉัน บวกกับเขามีสิ่งน่ากลัวไปที่นี่ แต่ทุกคนที่มีตาที่สำคัญจากระยะไกลจะใช้เวลาทราบว่าเพียงแค่การแสดงสีชนะภาพที่ไม่สมบูรณ์

  18. เสือชีตาห์ที่ 24 มีนาคม 2010 22:52 #

    ผมมีปัญหากับทาง FP คือการจัดการธุรกิจของเขาไม่ My อ่านการโพสต์แสดงความเต็มใจของเขาที่จะตอบคำถามทุกข้อ อื่น ๆ ได้เริ่มต้นในการรวบรวมผลเป็นมาตรฐานมากขึ้นรูปแบบที่อ่านได้ คุณแนะนำให้เขาจะรายงานเฉพาะชนะ แต่ทุกอีเมลเดียวที่ฉันได้รับการอัปเดตทุกงานแสดงสินค้าทุกสี่ชั่วโมง; ผู้ชนะและผู้แพ้ ฉันรู้สึกขอบคุณเมื่อมีคนคนหนึ่งจะทำให้ความพยายามอย่างมากและเป็นสิ่งที่ทำให้มันใช้ได้ถึงเราที่ไม่มีค่าใช้จ่าย -- เพียงเพื่อพิสูจน์ความสามารถในการค้าของเขากับตัวเองที่เขาสร้างทางของเขาไปยังกองทุนเก็งกำไร
    ประสบการณ์ของฉันกับ Zulutrade ไม่ดี ฉันพยายาม Tradency และเห็นบางกิจกรรมที่น่าสงสัยเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้ผมกังวลเกี่ยวกับการใช้พวกเขา ด้วย Zulutrade, Tradency หรือบริการใด ๆ เช่นสิ่งที่ผมต้องการคือความสามารถในการโต้ตอบกับผู้ให้บริการเช่นเดียวกับเราที่นี่ เช่าสัญญาณน่าจะดีกว่าในการสื่อสารกับผู้ให้บริการลูกค้าฟอรั่มของพวกเขา ฉันไม่ทราบเกี่ยวกับการบริการของพวกเขา

  19. ไมเคิล 25 มีนาคม 2010 เวลา 00:12 #

    เห็นด้วยชีต้า ฉันดูการปรับปรุงสำหรับผู้ชนะและผู้แพ้

    ผู้คนสงสัย FP กำลังทำก่อความเสียหายแก่เขาและแก่ผู้อื่นโดยเฉพาะเมื่อมีการโพสต์ข้อความดังกล่าวในหัวข้อที่มีขึ้นเพื่อดึงดูดนักลงทุนที่มีศักยภาพ

    ทำให้ผมสงสัยว่าพวกเขาเป็นของพวกสัญญาณบริการหรือการตลาดอื่น ๆ ที่ว่าจ้างโดย บริษัท เช่น Zulutrade

    นี่คือสิ่งที่ฉันคิด Zulutrade (และเว็บไซต์ที่คล้ายกัน) ถ้าพวกเขาทำงานแล้วทำไมคุณไม่เลือกด้านบน 3 ผู้ให้บริการการค้าให้พวกเขาบัญชีของคุณและทำการนับล้าน

  20. ดาวิด 26 มีนาคม 2010 เวลา 08:54 #

    เสือชีตาห์และไมเคิล;

    พวกคุณจะหายไปจุดทั้ง IM เหตุผลในฟอรั่มนี้ข CI / ชอบสิ่งที่มีให้ fp; อาจเกิดขึ้น ที่สำคัญกว่า; IM ขอบคุณสำหรับเรื่องนี้ แต่จุดของฉันได้เพียงแค่นี้ : ถึงแม้ว่าคุณจะเห็นในอีเมลทุกชนะและขาดทุนที่ doesn't สีภาพที่สมบูรณ์ ในความเป็นจริงใช้เวลานี้มองไปที่ : http://www.rentasignal.com/signal/view/30323

    ที่วาดภาพที่สมบูรณ์ : จะให้ทั้งหมดตัวเลขที่จำเป็นเพื่อให้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจ เพียงแสดงชนะยังไม่พอ มาพวกหนึ่ง; ผมบอกคุณนี้เป็น belaboring อย่างเห็นได้ชัด

  21. นิค 26 มีนาคม 2010 เวลา 10:44 #

    คุณมีเงื่อนงำอย่างชัดเจนไม่ว่าจะทำงาน zulutrade ... สำหรับบางคน (อย่างผม), ที่ dont มีเวลาเพียงพอที่จะปฏิบัติตามสัญญาณ FPS, บัญชีใน zulutrade จะช่วยให้เราสามารถ ... แล้วอีกทางเลือกของเขาส่วนบุคคลถ้าเขาไม่นี้

  22. ดาวิด 27 มีนาคม 2010 เวลา 07:36 #

    การเชื่อมโยงที่ถูกลบคือการ zulutrade และ rentasignal อยากเดินดูและคุณจะเห็นทุกสถิติเป็นไปได้ ลองดูแล้วคุณจะเห็นสิ่งที่สนทนาพูดคุยเกี่ยวกับ


ปล่อยให้ตอบกลับ