58 Comments 23 มีนาคม 2010 58 ความคิดเห็น

3,461 Pips EURJPY & EURUSD | รายงานเสร็จสมบูรณ์ตั้งแต่เดือนมกราคม

EURUSD และ EURJPY ตั้งแต่เดือนมกราคม 3461 ได้รวบรวมจุดสำหรับเรา ส่วนที่เหลือของคู่ในทางกลับกันมาทั้งหมดโดยรวมลง GBPUSD ออกของเดือนคือผู้กระทำผิดที่เลวร้ายที่สุด แผนภูมิด้านล่างแสดงการเปรียบเทียบระหว่าง EURJPY & EURUSD และคู่ทั้งหมด (รวมถึง EURJPY และ EURUSD)

ตารางด้านล่างแสดงให้เห็นจุดสะสมสำหรับทุกคู่และ EURJPY & EURUSD รวมกัน ทั้งสองคู่อยู่คนเดียวมากกว่าการปฏิบัติงานของคู่อื่น ๆ ทั้งหมด กราฟนี้จะอธิบายตัวเองและคุณสามารถคลิกที่ภาพเพื่อขยายขนาดรูป

ถัดไปขึ้นเป็นบัญ​​ชีผู้ใช้การเปรียบเทียบการเจริญเติบโต นี้เป็นจริงมากและผมเอามาตรการทุกอย่างเพื่อให้วิธีการที่ ผมเริ่มจากการบันทึกขาดทุนจากการหยุดการเริ่มต้นสำหรับการสั่งซื้อทั้งหมด แล้วฉันจะคำนวณค่า Pips สำหรับแต่ละคู่ขึ้นอยู่กับราคารายการในขณะนั้น 1 จุดเล็ก ๆ ไม่เพียงเท่ากับราคา 1 โดยการคำนวณค่าจุดเล็ก ๆ เราสามารถระบุขาดทุนจากการหยุดให้ถูกต้องต่อการค้า ขึ้นอยู่กับความเสี่ยง% ผมคำนวณแล้วค่า $ ความเสี่ยงต่อการค้าขึ้นอยู่กับส่วนปัจจุบัน นี้แล้วโดยแบ่งขาดทุนจากการหยุดในการคำนวณจำนวนมาก ส่งผลให้จำนวนมากที่ไม่ได้เป็นชุดชุดละ 3 ดังนั้นพวกเขาแล้วปรับเล็กน้อยเพื่อให้ตรงกับ"3 มาก"วิธี สองปัจจัยที่ผมไม่ได้มีคณะกรรมการพิจารณาและแลกเปลี่ยน

ด้านล่างคือการเปรียบเทียบระหว่างเป้าหมายกำไร เมื่อพิจารณาทุกคู่ร่วมกันกำหนดเป้​​าหมายกำไรที่ 1 เป็นผลกำไรส่วนใหญ่ แต่ถ้าเราพิจารณา EURJPY และ EURUSD คนเดียวที่เราเห็นว่ามันเป็นวิธีการซื้อขายมูลค่า 3 จำนวนมากในคู่ที่

ตารางด้านล่างเปรียบเทียบวิธีการที่จอด 1 เทียบกับวิธีการจอด 3 ขึ้นอยู่กับแต่ละคู่ โดยรวมก็มีผลกำไรเพื่อการค้าที่มีวิธีการมากมายที่ 3 แม้ว่าจะมีผลกำไรนอกจากนี้หากคุณเลือกที่จะไปมากที่ 1 วิธีการจัดการเงิน 1 วิธีจำนวนมากก็ต้องเปิดการค้ากับ 1 มากที่มีขาดทุนจากการหยุดเดียวกันและกำหนดเป้​​าหมายกำไรที่ 1 แผนภูมินี้ยังแสดงให้เห็นการทำกำไรของแต่ละคู่

แผนภูมิจุดรวมรายการถัดไปในแต่ละสัปดาห์ ฉันไม่คิดว่ากราฟนี้ต้องการคำอธิบายใด ๆ ที่คาดหวังว่าเรามีหนึ่งในเชิงลบค่อนข้างสัปดาห์ แต่โดยรวมเดือนมีค่าเป็นบวก

กราฟล่าสุดในชุดการแสดงบัญชีและการเจริญเติบโตสำหรับ EURJPY EURUSD รวมสำหรับความเสี่ยงในระดับต่างๆ

จากข้อมูลข้างต้นจะมีความชัดเจนมากว่าสองคู่ยืนออก คุณอาจต้องการเริ่มต้นการซื้อขายคู่นี้คนเดียวซึ่งไม่ได้ผิด แต่โดยส่วนตัวผมจะจัดสรรความเสี่ยง% เสริมคู่ค้าเหล่านี้และคู่อื่น ๆ ที่มีความเสี่ยงโดยรวมน้อยกว่า GBPUSD ถึงแม้ว่ามันอาจดูเหมือนแอปเปิ้ลที่ไม่ดีในหมู่คนอื่น ๆ จะมีศักยภาพ โดย tweaking รายย่อยและการวิเคราะห์ผมหวังว่าจะเปลี่ยนกลับได้ในความโปรดปรานของเรา

รูปแบบที่ยังอยู่ในระหว่างการทดสอบคือการย้ายการขาดทุนจากการหยุดเพื่อความคุ้มค่าหลังจากเป้าหมายแรกกำไรถึง การวิเคราะห์นี้จะใช้เวลานานกว่าสมบูรณ์ตั้งแต่ผมได้ด้วยตนเองย้อนกลับไปดูการค้าแต่ละ

นอกจากนี้ผมยังทดสอบกลยุทธ์ภายในวันที่ฉันเกิดขึ้นเพื่อแจ้งให้ทราบในขณะที่ดูแผนภูมิ วิธีนี้เป็นวิธีที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพและฉันอาจจะเปิดห้องสนทนาสำหรับเรื่องนี้ ตามปกติมันไม่ต้องใช้ตัวชี้วัดใด ๆ

ความคิดเห็นของคุณสนับสนุนให้ฉันเพื่อให้ทำงานหนักขึ้น โปรดออกความคิดเห็นด้านล่าง

บทความที่เกี่ยวข้อง :

Forex รับสัญญาณบทความและการวิเคราะห์ตลาดล่าสุดตรงในกล่องจดหมายของคุณโดยสมัครด้านล่าง :
มัน Share :
  • Facebook
  • Twitter
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Digg
  • Mixx
  • Google Bookmarks
  • Reddit
  • MisterWong
  • Tumblr
  • NewsVine
  • LinkedIn
  • Diigo
  • Add to favorites
  • MySpace
  • Propeller
  • Yahoo! Buzz
  • BlinkList
  • Tipd
  • FriendFeed
  • blogmarks
  • connotea
  • Identi.ca
  • email

เว็บไซต์นี้ใช้ ความคิดเห็น IntenseDebate แต่พวกเขาจะไม่โหลดในขณะนี้เนื่องจากทั้งสองเบราว์เซอร์ของคุณไม่สนับสนุน JavaScript หรือพวกเขาไม่ได้โหลดเร็วพอ

to “+3461 Pips EURJPY & EURUSD | Complete Report Since January” ตอบสนอง "| รายงานเสร็จสมบูรณ์ตั้งแต่เดือนมกราคม 3461 Pips EURJPY & EURUSD"เพื่อ

  1. Rytis 23 มีนาคม 2010 เวลา 07:05 #

    ผมเห็นด้วยกับคุณ firepips ที่จะย้ายการสูญเสียหยุดเพื่อความคุ้มค่าหลังจากเป้าหมายแรกกำไรถึง

    • FirePips 23 มีนาคม 2010 เวลา 07:13 #

      นี้ยังอยู่ภายใต้การวิเคราะห์, ผมขอให้ทุกคนรู้ว่าเมื่อฉันเสร็จสิ้นการทดสอบ

  2. Smithson 23 มีนาคม 2010 เวลา 08:10 #

    ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมและการวิเคราะห์ดับเพลิง หวังว่าจะได้สัญญาณ intraday ขอขอบคุณที่ทำงานของคุณ
    BTW, ตั้งแต่วันจันทร์ (เมื่อวาน) ผมไม่ได้รับสัญญาณผ่านทางอีเมล์ได้ไหม

    • FirePips 23 มีนาคม 2010 เวลา 08:40 #

      ด้วยเหตุผลบางอย่างอีเมล์ของคุณไม่ได้อยู่ในรายชื่อที่ Aweber ฉันได้เพิ่มได้ในขณะนี้และคุณควรจะสามารถที่จะรับอีเมล

  3. เจนนี่ 23 มีนาคม 2010 เวลา 06:48 #

    น่ากลัวไฟไหม้ผล Love แผนภูมิ :)

  4. Mark 23 มีนาคม 2010 เวลา 06:55 #

    ทางไปเพื่อน!

    ฉันต้องหยิบจับเฉพาะจุดเหล่านั้น เมื่อคุณพูดว่าคุณจะไปเปิดห้องสนทนาอีกครั้งหรือไม่

    • FirePips 23 มีนาคม 2010 เวลา 08:43 #

      ไม่ทราบว่าเมื่อ ... อาจเป็นสัปดาห์หรือเป็นเดือน ... ผมได้จัดลำดับความสำคัญอื่น ๆ ในขณะนี้และเมื่อผ่านผมจะมีเวลาที่จะไล่ตามมัน

  5. Jags 23 มีนาคม 2010 เวลา 06:59 #

    เพียงผลลัพธ์ที่ดีที่สุดที่ฉันได้เห็น ฉัน Salute คุณ

  6. Pipsi อาหาร 23 มีนาคม 2010 เวลา 07:04 #

    แน่ใจชัวร์! เหมือนกับที่เราได้รับไปยังตำแหน่งที่เรามีความสะดวกสบายการจัดการทั้งหมดของมันตอนนี้คุณก็ต้องออกไปแสดงตัวออกมาพิสูจน์คุณสามารถเรียกใช้วงกลมรอบตัวเรามากยิ่งขึ้นด้วยการเริ่มต้นใหม่และห้อง Live! ฮ่า ๆ

    ในความจริงจังทั้งหมดภายในวันเริ่มต้นนำไปใส่ในกระเป๋าของเทคนิคนี้จะเย็น!

    มุ่งหวังที่จะได้ -- --

  7. Brian Campbell 23 มีนาคม 2010 เวลา 07:10 #

    ฉันก็เป็นเพียงการค้นพบบล็อกนี้เพื่อให้ยกโทษให้ฉันเพื่อขอให้ชัดเจน ผลลัพธ์ของคุณจะดีมาก คุณกำลังใช้วิธีการอะไรเพื่อให้พวกเขา?

    • FirePips 23 มีนาคม 2010 เวลา 07:12 #

      สัญญาณทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับราคา Action ... ฉันไม่ได้ใช้ตัวชี้วัดใด ๆ อ้างถึง http://forex.firepips.com/forex-signals/

  8. amdegia 23 มีนาคม 2010 เวลา 07:56 #

    เรียน Pips Fire .. ฉันได้รับการ bugging คุณจะทำเช่นนี้จากวันหนึ่ง จริงๆจริงๆมัน appriciate คุณจะเห็นได้ในขณะนี้ทำให้เรามีภาพที่ดีเป็นวิธีการส่งสัญญาณมีประสิทธิภาพ ถ้าเราอย่าทำเช่นนี้เราจะอยู่ในที่มืด
    ดีใจที่คุณคิดว่านี้ ... appriciate มาก
    PS dont ทำไมเราคู่ค้าร่วมกันอื่น ๆ เช่น Audusd และ USDjpy?

    • FirePips 23 มีนาคม 2010 เวลา 08:01 #

      USDJPY การเคลื่อนไหวสัปดาห์จะไม่ใหญ่พอ ผมค่อนข้างจะจัดสรรเงินเพิ่มเติมต่อคู่อื่น ๆ

      AUDUSD และ AUDJPY กำลังปรับปรุงล่าสุดของฉัน

  9. Wisemantrader 23 มีนาคม 2010 เวลา 08:08 #

    ขอแสดงความยินดี FP,

    ที่คุณได้กระทำงานที่ดี สถิติ Nice .. ฉันมีภาพที่ชัดเจนกับการวิเคราะห์ของคุณ .. เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ .. I การค้าของสหภาพยุโรปเท่านั้นและ EJ .. เป็นคู่ที่ชื่นชอบ

    ขอขอบคุณที่ให้สัญญาณของคุณ ผมขอขอบคุณที่มัน ..

  10. jayakumar.N 23 มีนาคม 2010 เวลา 08:31 #

    U อะไรหมายถึง"ย้ายขาดทุนหยุดเพื่อความคุ้มค่า"? ? ยกตัวอย่างบางบริการ U ช่วยขอบคุณ lot.Advance -- JK

    • FirePips 23 มีนาคม 2010 เวลา 08:36 #

      ช่วยบอกซื้อที่ขาดทุนจากการหยุด EURUSD 1.3500 1.3450 และกำหนดเป้​​าหมายกำไรที่ 1.3550, 1.3600 และ 1.3650

      วิธีที่เราจะรู้ว่าเป็นเราย้ายขาดทุนหยุดเพื่อความคุ้มค่าเมื่อเราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่สอง 1.3600 แทนการทำเช่นนี้เราย้ายขาดทุนหยุดเพื่อความคุ้มค่าครั้งแรกหลังจากที่กำไรเป้าหมาย 1.3550 นี้ยังอยู่ระหว่างการทดสอบว่า

      อ้างถึง http://forex.firepips.com/forex-signals/

      • Jayakumar.N 25 มีนาคม 2010 เวลา 08:21 #

        สิ่งที่คุณหมายถึงความคุ้มค่า?

        • liaueg 25 มีนาคม 2010 เวลา 08:46 #

          สวัสดีครับ

          ย้าย stoploss ที่จะทำลายแม้กระทั่งหมายถึงการย้าย stoploss ของคุณไปยังราคาเปิด
          ตัวอย่างเช่นราคาเปิดของคุณสามารถซื้อ 122.75 คุณจะได้ย้าย stoploss ไป 122.75
          ด้วยวิธีนี้คุณจะไม่ทำให้สูญเสียใด ๆ แม้ว่า stoploss คือกด (ยกเว้นอาจจะแลกเปลี่ยนค่าหรือค่านายหน้าโบรกเกอร์)

      • amdegia 29 มีนาคม 2010 เวลา 06:20 #

        เรียน FirePips ... บางทีคุณอาจจะสามารถสร้างแท็บหรือปุ่มบนหลักหลักของเว็บไซต์ของคุณเรื่อง"การปฏิบัติ"ตามซึ่งทุกผลสัญญาณเหล่านี้สามารถแสดงผลได้ นอกจากนี้ก็จะถูกปรับปรุงทุกสัปดาห์หรือดังนั้นกับผลล่าสุด
        เพียงแค่ข้อเสนอแนะ ... เป็น newbies พบหน้าของคุณ ... thats สถานที่แรกที่พวกเขาจะไป .. เพื่อดูว่าผลการจัดเรียงของพวกเขาสามารถคาดหวังจากคุณสัญญาณ ... นี้จะวาดแล้วสิ่งต่อไปนี้ บวกกับของแท้

        ไชโย

        • FirePips 29 มีนาคม 2010 เวลา 06:37 #

          ฉันไม่ลังหน้าใหม่ในปัจจุบันเรื่อง"Performance".. แม้ว่าหน้านี้มีเพียงสรุปของธุรกิจการค้าเพื่อให้ห่างไกล

          รายชื่อที่ค่อนข้างใหญ่ทุกสัปดาห์และไม่แน่ใจว่าฉันสามารถนำเสนอในทางที่ไม่ได้วิ่งไป 50 หน้ายาว บางทีผมจะสามารถนำการเชื่อมโยงเพื่อดาวน์โหลดไฟล์ Excel กับธุรกิจการค้าทั้งหมด

          • amdegia 29 มีนาคม 2010 เวลา 07:07 #

            วิธีที่ง่ายที่สุดคือการ Dispaly Excel แผ่น .. หรือแม้กระทั่งคำสั่งโบรกเกอร์ (ofcourse Modified) ... เพียงผ้าสำลีง่ายกับวันที่คู่และการสูญเสียกำไรหรือ clender
            ตัวอย่างเช่น
            <เชื่อมโยงลบ>

  11. jayakumar 23 มีนาคม 2010 เวลา 08:33 #

    กรุณาแนะนำ dollor ขั้นต่ำเท่าไหร่เราต้องประสบความสำเร็จใน Forex trading.IS ok.In $ 100 ดู 1 ของคุณมากค่าเฉลี่ยเท่าไหร่? ยกตัวอย่างถ้าเป็นไปได้รับการสนับสนุนแนบภาพหน้าจอ

    • FirePips 23 มีนาคม 2010 เวลา 08:37 #

      เมท ... ผมขอแนะนำให้คุณอ่านบทความอื่น ๆ ในบล็อกของฉันและเยี่ยมชมโรงเรียน Babypips.com /

    • Pipsi อาหาร 23 มีนาคม 2010 เวลา 10:19 #

      jayakumar Hey --

      1 ความหมายอย่างมากสิ่งที่ขนาดการค้าที่ถูกต้องควรได้รับสำหรับยอดเงินในบัญชีของคุณ

      ในอัตราแลกเปลี่ยนมี"มาตรฐานมาก"แต่คุณจะไม่ได้รับการซื้อขาย"มากมาตรฐาน"กับ $ 100 ของยอดคงเหลือในบัญชี microlot คือสิ่งที่คุณจะต้องการสำหรับการที่

      อาจเป็นไปได้ที่จะเริ่มต้นกับ $ 100, และการค้าจากเพียง แต่มี คุณต้องมีโบรกเกอร์ที่จะช่วยให้การซื้อขายใน microlots แต่ใด ๆ ที่จะเปิดบัญชี $ 100 หมายจะ แม้ขนาดที่เล็กที่สุดมีจำนวนมาก (1 เซ็นต์ต่อจุดเล็ก ๆ ) เป็นไปได้ค่อนข้างมีความเสี่ยงสูงสำหรับวิธีการนี​​้มีเพียง 100 $

      แต่เมื่อคุณมีความรู้สึกสำหรับแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ของคุณจะดีกว่าเพื่อการค้าบัญชีอยู่ในตำแหน่งเงินไปกว่าการค้าบัญชีการสาธิต หากคุณกำลังใหม่ที่คุณจะได้เกือบแน่นอนจะเป่าบัญชีแรกของคุณ มันมากดีกว่าที่จะทำอย่างนั้นกับ $ 100 กว่า $ 10,000 IMO

      เริ่มต้นด้วยการสาธิตและการค้าวิธี FP (หรือเลือกชื่ออื่นถ้าคุณจะค่อนข้าง) และก็ทำมันอย่างสม่ำเสมอเป็นเวลาหลายสัปดาห์ หากคุณมีความสะดวกสบายกับมันและมีการเกาะมันสมบูรณ์แล้วก็เริ่มมีบัญชีอยู่และตำแหน่งเงิน เมื่อคุณได้รับหรือสองเดือนในนั้นและคุณได้รับการพิสูจน์แล้วกับตัวเองว่าคุณสามารถทำตามวิธีการซื้อขายว่าแล้วคุณสามารถเพิ่มเงินมากขึ้นบางอย่างและเริ่มต้นการซื้อขายขนาดใหญ่

      วิธี FirePips'จะใช้เวลาค่อนข้างยาวที่จะเติบโตเป็นจำนวนเงินที่มีความหมายหากคุณเริ่มต้นด้วยเพียง $ 100 แต่คุณจะไม่ได้ใช้เวลามากที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณในแต่ละวันทำ วิธีการอื่นที่จะเติบโตได้เร็วขึ้นจะใช้เวลาของคุณมากขึ้น ถ้าคุณมีเวลามากขึ้นแล้วคุณอาจต้องการที่จะยังดูเป็นวิธีการอื่น ๆ อาจเป็นไปได้ที่มีความเสี่ยงในระดับปานกลาง แต่มีวินัยสูงสุดสองครั้งที่บัญชีที่ในระยะเวลาสั้นกว่าวิธีการนี​​้จะ และถ้าคุณสามารถคลิกสองครั้งนั้นครั้งเดียวคุณสามารถคลิกสองครั้งมันสองครั้งและอื่น ๆ อาจเป็นไปได้มากที่จะเริ่มต้นด้วย $ 100 และให้ 1 ล้านเหรียญมันก็จะมีวินัยและเวลา

      ขออภัยถ้าไม่เป็นประโยชน์มากขึ้น แต่ไม่มีคำตอบตรงกับคำถามของคุณ

      • FirePips 24 มีนาคม 2010 เวลา 09:27 #

        จับคู่คำตอบอื่นที่ดี ... เราจำเป็นต้องได้รับนี้ในการโพสต์เพื่อให้เราสามารถอ้างถึงมันในอนาคต :)

  12. เจมส์ 23 มีนาคม 2010 เวลา 08:49 #

    stoploss ย้ายไปยังคุ้มทุนหลังจากตี TP1 เป็นความคิดที่ดีผมคิดว่ามันจะปกป้องจำนวนมากของกำไร ความคิด diepepsi EA จะมีคุณลักษณะนี้จะเพิ่มใน?
    Kudos hardwork ทั้งหมดของคุณ

    • Pipsi อาหาร 23 มีนาคม 2010 เวลา 10:03 #

      ใช่มันจะง่ายมากความวิตกกังวลเมื่อเป้าหมายแรกคือกดดังนั้นเราจะทราบว่าเรามีกำไรล็อคสิ่งต่อไปนี้ แต่บางส่วนของเหล่านั้นจะแล้วเท่านั้นแสดงให้เราเห็นว่าเป้าหมายแรกและยังไม่ได้รับเงินรอบใหญ่ที่ เป้าหมายที่สองและสาม ฉันยังไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยส่วนตัวหรือเก็บไว้ที่บันทึกเฉพาะอย่างยิ่ง แต่บางอย่างแน่นอน

      ในขณะเดียวกันถ้าและเมื่อ FP กล่าวว่าขณะนี้เรากำลังจะทำมันจะเป็นแบบนั้นออกไปทางขวา EA จะ mod ผมจะทำแบบนั้น

      แน่นอนมันเป็นไปได้ที่จะใส่ตัวเลือกในนั้นเพื่อให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าวิธีใดถ้าพวกเขาเลือก แต่ฉันได้รับ sidetracked สำหรับบิตที่นี่และผมไม่เคยทำสิ่งอื่น ๆ บางอย่างเราก็ต้องอยู่แล้ว! ดังนั้นตัวเลือกที่ตัวเลือกจะได้รับการลงในรายชื่อใดที่หนึ่ง . .

      แต่ผมจะไม่เบี่ยงเบนจากกฎดังนั้นหาก FP กล่าวว่าเขามีการเปลี่ยนแปลงกฎ, ฉันจะทำให้การเปลี่ยนแปลงนั้นได้ทันที

  13. andydoc 23 มีนาคม 2010 เวลา 09:41 #

    Hi Fire -- รักสิ่งที่คุณกำลังทำอะไรที่นี่ ฉันมีพร้อมกับคนอื่น ๆ ได้ช่วยเอ็งกับอีเอของเขาซึ่งเป็นสละรูปร่างอย่างดี แต่สิ่งที่แสดงให้เห็นนี้ก็คือจริงๆเราต้องสามารถเลือกได้สำหรับแต่ละคู่ไม่ว่าจะเพื่อการค้า 1 หรือ 3 รายการและเท่าใดความเสี่ยงและในอนาคตวิธีการจัดการกับการสูญเสียหยุด ฉันยังรับการดูความเป็นไปได้ของการหยุดต่อท้ายความซับซ้อนมากขึ้นซึ่งจะทำให้หยุดที่จะ trailed ขึ้นจากครึ่งหยุดต้นฉบับครั้งแรก TP ถูกตีที่ยังคงให้ห้องพักสำหรับตำแหน่งที่สองบางขณะที่การลดการสูญเสียก่อนที่จะ TP2 ถูกตี
    สำหรับส่วนของฉันเองตอนนี้ฉันจะไปค้า 2% ต่อตำแหน่งบน EJ และสหภาพยุโรปและ 3% ใน TP1 เฉพาะใน CJ การวิเคราะห์ต่อไปจนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ นี้ควรจะให้ฉันครั้ง 6> ประสิทธิภาพการทำงานหากเงื่อนไขเดียวกันเหนือกว่า -- 7,822 จุดต่อ 1221 สำหรับความต้องการขอบที่คล้ายกันและใช้เวลาน้อยลงในตลาด

    • FirePips 23 มีนาคม 2010 เวลา 12:17 #

      แอนดี้ที่ดีที่จะได้ยินว่า Eng ได้ทำยังดีกับอีเอ

  14. andydoc 23 มีนาคม 2010 เวลา 09:43 #

    ขอโทษที่ควรจะเป็น 6% ใน CJ TP1 และ 8700 Pips> ครั้งที่ 7 ประสิทธิภาพ

  15. ริชาร์ด 23 มีนาคม 2010 เวลา 09:50 #

    คุณ hi FP ไปเพื่อดำเนินการต่อเพื่อปรับปรุงแผนภูมิเหล่านี้ที่เราไปตามไปในอนาคตได้หรือไม่

    • FirePips 23 มีนาคม 2010 เวลา 12:15 #

      ใช่ ... ฉันวางแผนที่จะปรับปรุงพวกเขาได้บ่อยเท่าที่ฉันสามารถ แต่ผมคิดว่าเดือนละครั้งได้ผลดีเพราะมันจะทำให้เรามีข้อมูลเพียงพอที่จะวิเคราะห์

  16. แบร์รี่ 23 มีนาคม 2010 เวลา 11:11 #

    ขณะที่คนอื่น ๆ ได้กล่าวว่ามันวิเศษมากที่คุณได้นำเสนอสรุปผลการของคุณที่คุณได้ที่นี่ ... และพวกเขาจะได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินไป ขอแสดงความยินดี

    • Mark 23 มีนาคม 2010 เวลา 12:29 #

      เห็นด้วย ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลเช่นวิธีนี้จะทำให้ความรู้สึกมาก คนส่วนใหญ่รายชื่อการค้าของพวกเขาเพื่อการค้าและข้อมูลที่คุณไม่เคยสามารถให้ข้อสรุปใด ๆ ออกจากมัน

      นี้เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผมเดา FP ดีกว่าเรา

  17. Ed 24 มีนาคม 2010 เวลา 01:21 #

    เคล็ดลับ FP มืออาชีพ ..
    จัดสายได้โดยอัตโนมัติและมีการบันทึกการค้าของคุณลงใน / แม้ออกจากโปรแกรมฐานข้อมูล การใช้หุ่นยนต์เพื่อเข้าสู่ระบบการแพร่กระจาย,, เสียงและ multitrade ประวัติแบบไดนามิกเบิก Spreadsheets ใช้เฉพาะในการวิเคราะห์และนำเสนอ
    ผลงานดี

    Ed

    • FirePips 23 มีนาคม 2010 เวลา 08:55 #

      ขอขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะของคุณ Ed ... ฉันคิดว่าฉันต้องทำวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้

  18. McNamara แมรี่ 24 มีนาคม 2010 เวลา 01:31 #

    FirePips ขอบคุณสำหรับงานที่ยอดเยี่ยม มีมากของเราอยู่ที่นี่ในประเทศออสเตรเลียที่มีดังต่อไปนี้ขณะนี้คุณ ฉันรักของชุมชนเช่นคนใจที่จะแลกเปลี่ยนความรู้ของพวกเขาด้วยความเต็มใจ ดังนั้นขอขอบคุณทุก'บล็อก'อื่น ๆ ด้วย ฉันหวังว่าจะสามารถดำเนินการมีส่วนร่วมที่มีความหมายในขั้นตอนบางอย่างเมื่อมีประสบการณ์มากขึ้นอาจจะ!

    • FirePips 24 มีนาคม 2010 เวลา 09:29 #

      ความร้อนที่ดีแมรี่และขอขอบคุณที่มีส่วนร่วมของคุณ

  19. murattt 23 มีนาคม 2010 เวลา 16:22 #

    กราฟ 2 จะหมายความว่าคุณทำน้อยกว่า 5% ตั้งแต่เดือนมกราคม?

  20. OzJames 23 มีนาคม 2010 เวลา 17:07 #

    การวิเคราะห์ที่ดี! แผนภูมิได้ง่ายกว่าเข้าใจกว่าเพียง P / L งบ

  21. @ VerdugoJones 23 มีนาคม 2010 เวลา 05:19 #

    ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมมีความเห็นในบล็อกของคุณ แต่ผมอยากจะขอขอบคุณสำหรับการรายงานรายละเอียดมาก มันบอกให้ผมทำสองสิ่ง; ถ้าผมต้องการอย่างแท้จริงค้า Forex การดำรงชีวิตฉันจะต้องมีระเบียบวินัยมากในนิสัยการซื้อขายของฉันและให้รายงานรายละเอียดมากและข้อมูลเพื่อให้ฉันสามารถวิเคราะห์และทราบว่าเมื่อฉันพลาดในอดีต

    ฉันสะดุดในบล็อกของคุณไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและได้รับการพยายามที่จะไม่ปฏิบัติตามสัญญาณของคุณเท่านั้น แต่ยังพยายามให้เข้าใจถึงการเคลื่อนไหวของราคาที่คุณเห็น ฉันคิดว่ามันเป็นที่ดีที่คุณไม่ได้อธิบายทุกอย่างเพราะบางครั้งดีกว่าที่จะเรียนรู้โดยการวิเคราะห์กว่าก็คือการไหลกลับเพียงแค่สิ่งที่คนอื่นกล่าวว่า
    ฉันขอบคุณสำหรับการแบ่งปันความคิดของคุณกับเราในบล็อกของคุณ ฉันได้เรียนรู้มากจากเว็บไซต์นี้ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการออกเวลาของวันของคุณเพื่อช่วยให้ผู้อื่น

    • FirePips 24 มีนาคม 2010 เวลา 09:26 #

      ขอขอบคุณที่คุณแสดงความคิดเห็นคู่ ... ขอบคุณมัน

  22. เสือชีตาห์ที่ 23 มีนาคม 2010 05:48 #

    โพสต์ครั้งแรกของฉัน บริการนี​​้เป็นบริการที่ดีเยี่ยมและรายงานที่ดี ฉันจะได้ปฏิบัติตาม แต่ในขณะที่ยังคงประสบกับปัญหาการดำเนินการทุกสี่ชั่วโมง ฉันหวังว่าจะได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและหวังว่า EA หรือบริการการค้าอัตโนมัติ กระบวนการอีเมลใหม่ทำงานได้ดีมี แต่เพียงแค่เกี่ยวกับความล่าช้าห้านาทีจากส่งของฉันได้รับ ที่เคยเป็นมากกว่าชั่วโมง; ฉันเดา mail ได้หายไปในช่วงระยะการเดินทางจากลงใต้ไปยังแคลิฟอร์เนีย เสือชีต้า

    • FirePips 24 มีนาคม 2010 เวลา 08:48 #

      ที่ดีที่จะได้ทราบว่าคุณได้รับอีเมลนี้ ดีใจที่ฉันย้ายไปยัง awber :)

  23. Angel 23 มีนาคม 2010 เวลา 07:52 #

    ผมเพียงเอาสัปดาห์ต่อไปนี้ป้ายบอกทาง แต่ผมชื่นชมการทำงานมากจริงจังและมีระเบียบวินัย FirePips ขอบคุณ

  24. Laranja 23 มีนาคม 2010 เวลา 08:55 #

    โพสต์ครั้งแรกของฉันที่นี่

    Great Job! ฉันทำตามธุรกิจการค้าของคุณ แต่ฉันจะไม่ใช้พวกเขาเพราะผมไม่รู้สึกว่าบัญชีของฉันมีขนาดใหญ่พอที่จะปฏิบัติตามได้อย่างถูกต้อง

    สีแดงยังไงก็ตามฉันควรศึกษาข้อมูลและผลลัพธ์ของคุณและพวกเขาจะน่าทึ่งสวย ... ผมจึงคิดในการทำเพียง 1 กำหนดเป้​​าหมายให้ผลลัพธ์ข้างต้น

    โดยปกติการสูญเสียหยุดเล็กน้อยมีขนาดใหญ่กว่าเป้าหมายแรก คุณบอกว่าสำหรับเป้าหมาย 1 เอ็มเอ็มควรจะ SL = 1TG
    ดังนั้นคำถามของฉันคือเราควรลด SL ระดับของเป้าหมายหรือทำตรงข้ามกับเป้าหมายเพิ่มขึ้นกับขนาดของ SL?

    ขอบคุณ!

    • FirePips 24 มีนาคม 2010 เวลา 08:40 #

      มันยากที่จะตอบเพราะผมไม่ได้มีผลการทดสอบใด ๆ เพื่อยืนยัน

      แผนภูมิข้างต้นจะขึ้นอยู่กับธุรกิจการค้าที่ผ่านมาที่ขาดทุนจากการหยุดอาจเป็นเบียร์สีเหลืองอ่อนกว่า 1 กำไร Target, ถ้าคุณรอ RR 01:01 แล้วคุณจะพลาดโอกาสในการส่งสัญญาณมากที่สุด

  25. ภาษาเยอรมันจากประเทศสเปน 23 มีนาคม 2010 ที่ 9:06 #

    FirePips และอาหาร Pipsi คุณเทวดา! :) Congratz สำหรับงานที่ยอดเยี่ยม

    • DietPipsi 24 มีนาคม 2010 เวลา 05:00 #

      ดีสำหรับส่วนเล็ก ๆ ของฉัน, YW!

  26. Geoff 24 มีนาคม 2010 เวลา 07:14 #

    ทำไมไม่เพียงตั้งค่าบัญชีและการค้ากับ myfxbook?

  27. Pete 26 มีนาคม 2010 เวลา 02:01 #

    หวังว่ารายชื่อเพื่อนของคุณเติบโตขึ้นกว่า 10000 แล้วใส่กันเราสามารถย้ายตลาด ... :.)

    • FirePips 26 มีนาคม 2010 เวลา 02:24 #

      ฉันหวังว่าอย่างนั้นเหมือนกัน Pete :)

      แม้ว่าในความหมายในทางปฏิบัติจะไม่เป็นไปได้ที่ทุกคนจะแข่งขันเพื่อให้ได้ราคาเดียวกันและผู้ค้าได้รับเต็มไปปลายทั้งจะทำให้กำไรน้อยหรือกำไรขึ้นอยู่กับการกำหนดเป้​​าหมายกำไรไม่มี

  28. Fxkiss 29 มีนาคม 2010 เวลา 05:04 #

    Hello ไฟ
    ขอบคุณสำหรับงานที่ยอดเยี่ยมนี้!

    เมื่อคุณใช้วิธีมากหนึ่งหมายความว่าคุณมีเพียงหนึ่งในสามของความเสี่ยงหรือไม่ ดังนั้นหากคุณจะใช้ความเสี่ยงเช่นเดียวกันกับวิธีการมาก 3 คุณก็จะมี 1290 จุดสำหรับ EUR / USD (ในแผนภูมิของคุณคุณแสดง 430)?

    Fxkiss ขอแสดงความนับถือ

    • FirePips 29 มีนาคม 2010 เวลา 05:15 #

      คุณถูกต้อง หากความเสี่ยงที่ยังคงเหมือนเดิมแล้วจำนวนของจุดควรจะไปขึ้นสำหรับวิธีที่ 1 จำนวนมาก

  29. thesmsguide 6 เมษายน 2010 เวลา 02:45 #

    ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับมีนาคม ... แต่มีผลสุดท้ายสูญเสียใหญ่ของมัน ... ช่วยให้หวังว่าเราจะทำขึ้นในเดือนเมษายน

  30. Comodoro 10 เมษายน 2010 เวลา 00:50 #

    Firepips ขอบคุณ

    ฉันได้รับอีเมลของคุณและฉันคิดว่ามันน่าสนใจ แต่เพื่อให้สัญญาณไกลมาสายและผมและผมไม่สามารถลองบนของฉัน MT4
    ฉันหวังว่าจะสามารถทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมและยอดอำนาจของเขาได้รับผลดี

    นั่นเป็นความคิด!

    ทักทายและแสดงความยินดี

    พลเรือจัตวา

  31. mohanraj 17 เมษายน 2010 เวลา 12:18 #

    Firepips ขอบคุณ
    หลังจากเข้าร่วม Elite Traders Club, สัปดาห์แรกจะมีกำไรหนึ่ง ผมได้กำไร 20% ของบัญชีของฉันได้สัปดาห์นี้
    ฉันขอขอบคุณที่ตรงต่อเวลาของคุณในการโพสต์สัญญาณทุกสี่ชั่วโมง
    .. ผลงานยอดเยี่ยม
    ให้มันได้ ...

    Mohanraj

  32. Tom 29 ตุลาคม 2010 เวลา 06:02 #

    Hi Firepips,

    คุณกำลังทำผลงานยอดเยี่ยมที่นี่ ... อะไรเกี่ยวกับการทำเครื่องถ่ายเอกสารทางการค้าเพื่อให้ทุกคนที่ doesn't มีเวลาในการดูแผนภูมิในเวลาโดยเฉพาะนอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมในการส่งสัญญาณของคุณโดย copiing ธุรกิจการค้าของคุณคุณจะ ... ?


ปล่อยให้ตอบกลับ